CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA MOTOR DKM
DKM đang nỗ lực quảng cáo sản phẩm Động Cơ DKM đến với khách hàng bằng nhiều phương pháp hiệu quả thông qua các kênh tiếp thị khác nhau
DKM đang nỗ lực quảng cáo sản phẩm Động Cơ DKM đến với khách hàng bằng nhiều phương pháp hiệu quả thông qua các kênh tiếp thị khác nhau. Kể từ khi thành lập năm 1983, chúng tôi đã liên tục tham gia triển lãm máy móc/công nghiệp trong nước/nước ngoài và giới thiệu sản phẩm của mình thông qua hội nghị đại lý/hội thảo kỹ thuật và nhận được yêu cầu từ đại lý và người dùng để phản ánh trong việc sản xuất sản phẩm tốt hơn. Chính sách Đồng tiếp thị và chính sách hỗ trợ đại lý được thực hiện cùng với đại lý là một trong những hoạt động tiếp thị quan trọng của chúng tôi, đóng vai trò là đầu tàu cho việc tăng doanh số bán hàng của công ty và đại lý của chúng tôi.
Ngoài ra, thông qua việc phát hành thông cáo báo chí và gửi thư thông báo đều đặn, chúng tôi đang cung cấp tin tức và thông tin về sản phẩm mới của DKM một cách nhanh chóng.